Chính sách bảo mật thông tin

A. MỤC ĐÍCH VÀ PHẠM VI THU THẬP

Việc thu thập dữ liệu trên website https://paragon.pro.vn/ bao gồm: Họ tên, email, điện thoại, địa chỉ khách hàng trong mục liên hệ. Đây là các thông tin mà https://paragon.pro.vn/ cần khách hàng cung cấp đầy đủ khi gửi thông tin nhờ tư vấn hay muốn mua sản phẩm để chúng tôi có thể liên hệ xác nhận lại với khách hàng nhằm đảm bảo quyền lợi cho cho khách hàng.

B. PHẠM VI SỬ DỤNG THÔNG TIN

Công ty chúng tôi sử dụng thông tin khách hàng cung cấp để:

  • Cung cấp thông tin về sản phẩm đến khách hàng khi có yêu cầu từ khách hàng;
  • Liên hệ xác nhận đơn hàng và giao hàng cho khách hàng khi nhận được yêu cầu;
  • Thông báo đến khách hàng các thông tin khuyến mại, quảng cáo hoặc cho các mục đích tiếp thị trực tiếp, xúc tiến thương mại khác;
  • Duy trì liên lạc và giải quyết với khách hàng trong những trường hợp mua hàng hoặc bảo hành sản phẩm;
  • Không sử dụng thông tin cá nhân của khách hàng ngoài mục đích xác nhận và liên hệ có liên quan đến giao dịch tại https://paragon.pro.vn/;
  • Khi có yêu cầu của cơ quan tư pháp bao gồm: Viện kiểm sát, tòa án, cơ quan công an điều tra liên quan đến hành vi vi phạm pháp luật nào đó của khách hàng.

C. THỜI GIAN LƯU TRỮ THÔNG TIN

Dữ liệu cá nhân của khách sẽ được lưu trữ cho đến khi đơn hàng khách hàng mua hết thời gian bảo hành. Còn lại trong mọi trường hợp thông tin cá nhân của khách hàng sẽ được bảo mật trên máy chủ của https://paragon.pro.vn/

D. NHỮNG CÁ NHÂN HOẶC TỔ CHỨC CÓ THỂ ĐƯỢC TIẾP CẬN VỚI THÔNG TIN BẢO MẬT CỦA KHÁCH HÀNG

Công ty TNHH Nam Lũy Tiến bao gồm các bộ phận liên quan đến việc bán hàng và bảo hành sản phẩm trực thuộc công ty.

Trong trường hợp có yêu cầu của pháp luật: Công ty có trách nhiệm hợp tác cung cấp thông tin cá nhân khách hàng khi có yêu cầu từ cơ quan tư pháp bao gồm: Viện kiểm sát, tòa án, cơ quan công an điều tra liên quan đến hành vi vi phạm pháp luật nào đó của khách hàng. Ngoài ra, không ai có quyền xâm phạm vào thông tin cá nhân của khách hàng.

E. ĐỊA CHỈ CỦA ĐƠN VỊ THU THẬP VÀ QUẢN LÝ THÔNG TIN

Công ty Trách nhiệm hữu hạn Nam Lũy Tiến.

  • Địa chỉ liên hệ: Số 75 Đường số 1A, Khu tái định cư Lý Chiêu Hoàng, Phường An Lạc, Quận Bình Tân.
  • Email: [email protected]
  • Đối với các thắc mắc về hoạt động thu thập, xử lý thông tin liên quan đến cá nhân người tiêu dùng, khách hàng có thể liên hệ: +84-2822676969.

F. PHƯƠNG TIỆN VÀ CÔNG CỤ ĐỂ NGƯỜI DÙNG TIẾP CẬN VÀ CHỈNH SỬA DỮ LIỆU CÁ NHÂN 

  • Khách hàng có quyền tự kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh hoặc hủy bỏ thông tin cá nhân của mình bằng cách liên hệ với ban quản trị website: https://paragon.pro.vn/ thực hiện việc này.
  • Khách hàng có quyền gửi khiếu nại về nội dung bảo mật thông tin đề nghị liên hệ Ban quản trị của website https://paragon.pro.vn/. Khi tiếp nhận những phản hồi này, https:/paragon.pro.vn/ sẽ xác nhận lại thông tin, trường hợp đúng như phản ánh của khách tùy theo mức độ, https://paragon.pro.vn/ sẽ có những biện pháp xử lý kịp thời.

G. CƠ CHẾ GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI, TRANH CHẤP

Công ty TNHH Nam Lũy Tiến luôn có trách nhiệm tiếp nhận và xử lý khiếu mại của khách hàng liên quan đến giao dịch của khách hàng tại https://paragon.pro.vn/. Khách hàng có quyền gửi khiếu nại về chất lượng sản phẩm, dịch vụ không đúng với mô tả đến ban quản trị của https://paragon.pro.vn/. Khi tiếp nhận những phản hồi này, Ban quản trị https://paragon.pro.vn/ sẽ xác nhận lại thông tin, trường hợp đúng như phản ánh khách hàng tùy theo mức độ, Ban quản trị https:/paragon.pro.vn/ sẽ có những biện pháp xử lý kịp thời.

Khách hàng gửi khiếu nại tại địa chỉ:

  • Công ty TNHH Nam Lũy Tiến
  • Địa chỉ: Số 75 Đường 1A, Khu tái định cư Lý Chiêu Hoàng, Phường An Lạc, Quận Bình Tân.
  • Điện thoại: 028 22676969 hoặc Email: [email protected]

Các bước giải quyêt khiếu nại, tranh chấp

  • Bước 1: Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng của https://paragon.pro.vn/ sẽ tiếp nhận các khiếu nại của Khách hàng. Bộ phận này chủ động giải quyết nhanh chóng và trả lời kết quả giải quyết các khiếu nại của Khách hàng.
  • Bước 2: Trong trường hợp phức tạp hoặc không được quy định tại các chính sách mà Công ty đã công bố thì Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng sẽ cam kết thời hạn phản hồi cho Khách hàng không quá 5 ngày làm việc.
  • Bước 3: Chuyển kết quả giải quyết khiếu nại cho các bộ phận có liên quan để thực hiện và gọi điện xác nhận với khách hàng về kết quả khiếu nại đã được giải quyết

Công ty TNHH Nam Lũy Tiến luôn tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của Khách hàng.

  • Công ty TNHH Nam Lũy Tiến công khai cơ chế giải quyết các tranh chấp phát sinh trong quá trình giao dịch trên https://paragon.pro.vn/. Khi Khách hàng mua hàng hóa không đúng với các thông tin đã được cung cấp hoặc bị tổn hại lợi ích hợp pháp chúng tôi sẽ tích cực hỗ trợ Khách hàng bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của mình.
  • Chúng tôi công khai cơ chế và quy trình giải quyết tranh chấp đối với các bên liên quan: Giải quyết tranh chấp theo cơ chế trao đổi thỏa thuận thống nhất, các bên liên quan sẽ thực hiện theo quy trình trao đổi gián tiếp qua điện thoại, xác nhận văn bản bằng email, nếu vẫn chưa thỏa thuận được thì sẽ giải quyết thông qua gặp trực tiếp để cụ thể hóa vấn đề, giải quyết triệt để vấn đề mâu thuẫn giữa các bên sao cho có lợi nhất.
  • Nếu thông qua hình thức thỏa thuận mà vẫn không thể giải quyết được mâu thuẫn phát sinh thì chúng tôi sẽ nhờ đến cơ quan pháp luật có thẩm quyền can thiệp nhằm đảm bảo lợi ích hợp pháp của các bên.